Katy Perry: ‘Không buồn lòng khi Roar bị rò rỉ’

by tintuc5983

Hôm 12/08, Katy Perry đã có một cuộc trò chuyện thân mật với kênh phát thanh của Carson Daly – MC điển trai của chương trình The Voice Mỹ. Mặc dù Roar đã bị rò rỉ, làm đổ bể bao nhiêu kế hoạch nhưng Katy không vì thế mà buồn lòng.

“2 ngày trước khi phát hành, ai đó đã phát tán ca khúc của tôi. Nhưng không sao cả, thỉnh thoảng bạn cũng cần một điều gì đó “bất ngờ” vì bản thân tôi cũng rất muốn làm người khác ngạc nhiên. Nó cũng giống như việc bạn bị anh trai bóc quà của mình trong ngày lễ Giáng sinh. Nhưng suy cho cùng, tôi coi đó là một món quà và tôi rất mừng vì mọi người được thưởng thức nó. Ngày đầu ra mắt mà nó đã đứng top bảng xếp hạng của hơn 20 quốc gia. Còn gì tuyệt vời hơn chứ!” Cô cũng rất vui mừng khi ca khúc của mình được phát rộng rãi trên các đài phát thanh quốc gia.

Katy Perry 'Lady Gaga là thần tượng của tôi'

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với nam diễn viên Russell Brandvà quay lại với tình cũ John Mayer, chắc chắn Katy có rất nhiều chuyện để đưa vào album của mình. Khi được hỏi về Prism (lăng kính nhiều màu sắc), Perry đã thật thà chia sẻ: “Tôi đã gặp phải những khó khăn trong quá khứ và may mắn thay cuộc đời tôi đã được soi rọi bởi những luồng ánh sáng. Tôi như được dẫn lối và giờ tôi muốn mang nguồn ánh sáng đó tới nhiều người hơn, thắp sáng cho cuộc đời họ …Nó giúp tôi nhìn nhận lại cũng như đề cao giá trị bản thân, giúp tôi học cách đối mặt với đầy rẫy những khó khăn ngày qua ngày và chắc chắn, tôi sẽ vượt qua nó.”

Katy Perry 'Lady Gaga là thần tượng của tôi'

Carsoncó nhắc khéo đến “cuộc chiến ngầm” giữa cô và Lady Gaga khi cả hai tung single cùng một tuần và bài hát của họ đang bám riết nhau tại các bảng xếp hạng nhưng Katy ngay lập tức phủ nhận việc đó.

“Chúng tôi đều hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và tôi thấy những ca khúc của Gagamang đầy tính nhân văn. Tôi là một fan của cô ấy và luôn mong chờ sự biến hóa của cô ấy trong từng sản phẩm âm nhạc. Chúng tôi đang trên cùng một chiến tuyến, tất nhiên không thể thiếu sự cạnh tranh nhưng chính điều đó đã nhắc nhở cả hai phải luôn nỗ lực không ngừng để không bị thụt lùi so với đồng nghiệp. Đó đương nhiên là một điều tốt phải không?”

Katy Perry 'Lady Gaga là thần tượng của tôi'

Trong cuộc phỏng vấn, dường như nữ ca sĩ 28 tuổi rất hay né tránh những câu hỏi về đời tư nhưng bù lại, cô rất nhiệt tình chia sẻ về album mới. “Nếu bạn muốn biết sự thật về con người tôi (cả tốt lẫn xấu), bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu qua những ca khúc của tôi.”

Một thông tin khác tới các Katycats. Khi vụ lùm xùm xung quanh việc Katy đạo nhạc của Sara Bareilles còn chưa có hồi kết thì mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục bị nhà sản xuất Dillon Francis tố cáo. Theo đó, ông buộc tội Katy Perry đã “xài” lại ý tưởng sử dụng những tin nhắn cùng những emoji dễ thương để cho vào lyric video của mình, giống hệt với MV chính thức của ông mang tên Messages. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là trường hợp rất hãn hữu khi “hai ý tưởng lớn gặp nhau”.

Katy Perry – Roar (Lyric Video)

Dillon Francis ft. Simon Lord – Messages (Official Music Video)

Keeng.vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài).

Nghe các ca khúc của Lady Gaga tại đây